Hỗ trợ tăng chiều cao, xương chắc khỏe

1/Calcium Magnesium Complex là gì?  
Calcium Magnesium Complex là một thức uống dạng bột được hấp thu một cách nhanh chóng vào cơ thể. Thực tế khoa học đã chứng minh rằng lượng khoáng sản mà bạn hấp thu là quan trọng hơn số lượng mà bạn tiêu thụ. Một khoáng chất không được hấp thụ tốt hoặc hấp thu kém thì không thể nào cung cấp vào xương để hỗ trợ khung xương một cách tốt nhất. Vì vậy, sự hấp thụ là một cách thức quan trọng để đo lường lợi ích của canxi và magie. Công thức này có chứa canxi (chelate - một canxi cao cấp), magie, vitamin Dmangan .v.v. để hỗ trợ xương và mô xương. Với hương vị của trái đào và wildberry, Calcium Magnesium Complex có vị ngon và dễ dàng pha trộn với nước trái cây hoặc sữa.
calcium magnesim complete
Can xi unicity


2/Thành phần và công dụng
1. Canxi: rất quan trọng cho sự hình thành của xương và răng từ đó hỗ trợ duy trì nướu răng khỏe mạnh cũng như hỗ trợ tăng chiều cao.
Canxi cũng là yếu tố quan trọng trong việc duy trì một nhịp tim ổn định và truyền tải các xung thần kinh thông qua việc làm giảm mức cholesterol LDL từ đó giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch.
Canxi cần thiết cho sự tăng trưởng cơ bắp và phòng ngừa chuột rút cơ bắp.
Canxi có thể làm tăng tỷ lệ phát triển xương và mật độ khoáng xương ở trẻ em.
Canxi có thể làm giảm huyết áp và ngăn ngừa mất xương liên quan với chứng loãng xương.
Canxi cung cấp năng lượng và tham gia vào cấu trúc protein của RNA và DNA.
Canxi có liên quan với sự hoạt hóa một số các enzyme.
Canxi duy trì tính thẩm thấu của màng tế bào, hỗ trợ trong hoạt động thần kinh cơ, giúp giữ cho làn da khỏe mạnh, và bảo vệ bà mẹ khỏi nguy cơ mắc các bệnh tiền sản trong thời kỳ mang thai.
2. Magnesium  
Các tác dụng có lợi của magie là rất nhiều: Nó đã được báo cáo trong ấn bản 01/03/2003, của tạp chí uy tín American Journal of Cardiology về bệnh nhân bị bệnh động mạch vành rằng magie là một chất xúc tác quan trọng trong hoạt động của enzyme, đặc biệt là những người cần nhiều năng lương để hoạt đông, nó có vai trò hỗ trợ sự hấp thu canxi và kali.
Thiếu magie gây trở ngại cho việc truyền các xung động thần kinh và cơ bắp gây gây ra cảm giác khó chịu và lo lắng.
Magie có thể giúp ngăn ngừa trầm cảm, chóng mặt, yếu cơ và co giật.
Magie hỗ trợ cho việc duy trì cân bằng độ pH và nhiệt độ cơ thể ở mức phù hợp nhất. Nó ngăn ngừa vôi hóa mô mềm và bảo vệ lót động mạch gây ra bởi những thay đổi áp suất đột ngột trong máu.
Magiesium đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành xương và chuyển hóa carbohydrate và khoáng chất.
Cùng với vitamin B-6, magie giúp giảm thiểu và làm tan sỏi thận canxi phosphate và có thể phòng ngừa sỏi thận canxi oxalate. Nghiên cứu cho thấy magie có một liên kết tương hỗ với canxi trong việc phòng chống bệnh tim mạch, loãng xương, ung thư, và có thể giảm cholesterol LDL.
Magie có tác dụng ngăn ngừa sinh non và co giật ở phụ nữ mang thai cũng như giảm các khuyết tật bẩm sinh như chậm phát triển, tâm thần và bại não.
3. Mangan hỗ trợ quá trình chuyển hóa protein và chất béo.Nó được sử dụng trong quá trình tăng trưởng của cơ thể và quá trình sản sinh ra năng lượng cung cấp cho cơ thể. Nó được sử dụng để sản xuất sụn và chất bôi trơn cho các khớp xương, cần thiết cho sự tổng hợp của xương. Nó rất cần thiết cho những người bị thiếu máu, thiếu sắt hỗ trợ hấp thụ vitamin B-1 và E. Nó hỗ trợ sự hình thành của sữa mẹ. Nó là một yếu tố quan trọng trong việc sản xuất các enzyme chuyển hóa chất béo.
5. Vitamin D: cần thiết cho sự hấp thu và sử dụng canxi và phốt pho. Nó là một yếu tố cần thiết cho quá trình tăng trưởng, đặc biệt là đối với sự tăng trưởng và phát triển của xương và răng ở trẻ em, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư vú, viêm xương khớp, loãng xương, giảm canxi huyết, tăng cường khả năng miễn dịch. Vitamin D cần thiết cho chức năng tuyến giáp và máu đông máu bình thường.
Đây là một sản phẩm tăng chiều cao, giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ rất đắt lực vào quá trình hình thành xương và khung xương. Đây là một sản phẩm rất phù hợp với thị trường Việt Nam do vóc dáng người Việt rất nhỏ bé nhưng do đặc điểm về sinh hoạt qua nhiều thế hệ, người Việt nói rieng và người châu Á nói chung khó hấp thu sữa và canxi ( người Việt Nam truyền thống ăn cơm, còn người châu Âu truyền thống ăn bơ, phomat, uống sữa .v.v. ).

Related product you might see:

Share this product :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 07:41 19 tháng 9, 2012

cai nay gia ca sao ta

Đăng nhận xét